Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Dự Án

DỰ ÁN / Đã hoàn thành 
GÓI THẦU SỐ 5: THI CÔNG XÂY LẮP VÀ THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG ĐƯỜNG TẦNG VÀ SÂN ĐỖ Ô TÔ – CẢNG HÀNG KHÔNG VINH 
1. Tên gói thầu:
Gói thầu số 5: Thi công xây lắp và thiết kế bản vẽ thi công
 
2. Tên Dự án
GÓI THẦU SỐ 5: THI CÔNG XÂY LẮP VÀ THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG ĐƯỜNG TẦNG VÀ SÂN ĐỖ Ô TÔ – CẢNG HÀNG KHÔNG VINH 
3. Chủ đầu tư
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam 
4. Giá trị gói thầu:
103,540,748,543 Đồng 
Hình ảnh:
 

5. Tiến độ thi công:
9 tháng 
6. Giới thiệu Dự án:
 
Dự án đường tầng và Sân đỗ ô tô – Cảng hàng không Vinh. Nằm tại xã Nghi Liên, TP Vinh, Nghệ An.
Nguồn vốn: Quỹ đầu tư phát triển Tổng công ty Cảng HK Việt Nam.
Loại, cấp công trình: Công trình giao thông cấp III, dự án nhóm B.
 
8. Quy mô Gói thầu:
Phần đường tầng: 
Gồm Cầu cạn và đường đầu cầu cụ thể:
- Cầu gồm 19 nhịp với sơ đồ: 1x12m+17x15m+1x12m, với tổng chiều dài cầu là  L=279m
- Kết cấu phần dưới giai đoạn 1 đã thi công hạng mục bệ móng và móng của trụ.
       Mố trụ được thiết kế bằng bê tông cốt thép thường.
- Mặt cắt ngang cầu rộng 9 m, Kết cấu phần trên là dầm đổ tại chỗ kết cấu bê tông cốt thép thường.
- Phía 2 mố để xe chạy êm thuận giải pháp thiết kế sàn giảm tải với chiều dài L=6m,
       đường 2 đầu cầu được thiết kế đồng bộ với cầu. với mặt cắt:
+ Bê tông nhựa chặt C12.5 dày 6cm
+ Bê tông nhựa chặt C19 dày 7cm
+ Cấp phối đá dăm loại 1 dày 15cm
+ Cấp phối đá dăm loại 2 dày 15cm
+ Đất đồi K≥0.98 dày 50cm
Phần đường sân đỗ ô tô:  
- Sân đỗ ô tô và hệ thống đường giao thông gồm 2 khu vực riêng biệt gồm khu xây dựng mới và khu cải tạo:
· Khu xây dựng mới:
Kết cấu sân đỗ ô tô xây dựng mới được lựa chọn đồng bộ với kết cấu của hệ thống đường giao thông
với tính toán cho xe tải trọng trục 10T có thể lưu thông. Kết cấu sân đỗ ô tô và hệ thống giao thông xây dựng mới như sau:
+ Bê tông nhựa chặt C12.5 dày 6cm
+ Bê tông nhựa chặt C19 dày 7cm
+ Cấp phối đá dăm loại 1 dày 15cm
+ Cấp phối đá dăm loại 2 dày 15cm
+ Đất đồi K≥0.98 dày 50cm
· Khu vực cải tạo:
Khu vực cải tạo từ sân đỗ hiện hữu bằng cách tăng cường thêm lớp bê tông nhựa C12.5 dày 5cm(Tính trung bình).
Sân đỗ phía Bắc nhà ga hành khách được thiết kế với độ dốc 1% hướng thoát nước về phía hố thu 2 bên sân đỗ.
Sân đỗ phía Nam nhà ga hành khách được thiết kế với độ dốc 1.5% nhằm đảm bảo thoát nước về các rãnh thu
bố trí giữa 2 hàng xe ô tô đỗ và thoát về hệ thống thu nước đặt 2 bê lề sân đỗ.
 
Attachments
©2014 Tập đoàn Cienco4
Thiết kế và phát triển: công ty CP tin học Lạc Việt