Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Dự Án

DỰ ÁN / Đang thực hiện 
Gói thầu xây lắp J3 Dự án xây dựng đường cao tốc Bến Lức - Long Thành  
1. Tên gói thầu:

Gói thầu xây lắp J3

 
2. Tên Dự án
Gói thầu xây lắp J3 Dự án xây dựng đường cao tốc Bến Lức - Long Thành  
3. Chủ đầu tư
Tổng công ty Đầu tư và Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC)  
3. Thời gian Khởi công:
2015-07-17T17:00:00Z 
4. Giá trị gói thầu:
Tổng giá trị thực hiện trên 3.558tỷ đồng 
Hình ảnh:
 

6. Giới thiệu Dự án:

Gói thầu xây lắp J3 có lý trình bắt đầu từ Km 29+264 (tiếp giáp Gói thầu J2) đến Km32+450 (tiếp giáp Gói thầu A5) với tổng chiều dài là 3,186km gồm cầu Phước Khánh và cầu cạn qua huyện Cần Giờ của TP. Hồ Chí Minh và huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Cấp đường đạt tiêu chuẩn đường cao tốc loại A theo tiêu chuẩn TCVN5729-97. Tốc độ thiết kế giai đoạn 1 là 80km/h, giai đoạn hoàn chỉnh là 100km/h. Brộng cầu = 21,75m; với khối lượng chính gồm: cầu dây văng 2 mặt phẳng dây Phước Khánh với khẩu độ nhịp là 149,5+300+149,5m; cầu dẫn phía Tây 41+11*70+41m; cầu dẫn phía Đông 41+11*70+41m thi công đúc hẫng cân bằng và 17 nhịp cầu dẫn kết cấu dầm Super–T; hơn  29.000 mét dài cọc khoan nhồi các loại; 6.252m cọc vòng vây ống thép đường kính 1,5m; trên 38.000m3 đào đắp; 106.473m3 bêtông các loại; 12.435 tấn cốt thép; 322 bộ gối cầu. Nhà thầu thực hiện là liên danh Sumitomo Mitsui và Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 –CTCP (Cienco4). Tổng giá trị thực hiện trên 3.558tỷ đồng, thời gian thi công 42 tháng.



 
8. Quy mô Gói thầu:


Đường cao tốc Bến Lức – Long Thành có tổng chiều dài 57,1km đi qua các tỉnh Long An, TP.HCM, Đồng Nai. Dự án đường thiết kế theo tiêu chuẩn đường cao tốc loại A, gồm 4 làn xe, 2 làn dừng khẩn cấp, vận tốc 100km/h. Do dự án đi qua vùng địa chất yếu nên phải xây dựng hơn 20km cầu cạn, trong đó có hai cầu dây văng lớn là cầu Bình Khánh, Phước Khánh. Cả hai cầu có tĩnh không thông thuyền 55m. Tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là trên 31.320 tỷ đồng.

Dự án cao tốc Bến Lức – Long Thành sau khi hoàn thành sẽ giúp kết nối giao thông vùng miền Tây và Đông Nam Bộ mà không phải đi qua TP.HCM. Kết nối hệ thống cảng biển Cái Mép – Thị Vải; sân bay quốc tế Long Thành. Bên cạnh đó cao tốc Bến Lức – Long Thành sẽ kết nối với cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, tạo thành một phần của Hành lang kinh tế phía Nam thuộc Tiểu vùng sông Mê Kông mở rộng từ Bangkok qua Phnôm Pênh, TP Hồ Chí Minh, Vũng Tàu.

 
Attachments
©2014 Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 - CTCP
Thiết kế và phát triển: công ty CP tin học Lạc Việt