Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Dự Án

DỰ ÁN / Đang thực hiện 
Dự án Xây dựng đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi  
1. Tên gói thầu:

Gói thầu số 4

 
2. Tên Dự án
Dự án Xây dựng đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi  
3. Chủ đầu tư
Tổng công ty Đầu tư và phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) 
4. Giá trị gói thầu:
2.066.895.798.381 đồng 
Hình ảnh:
 

6. Giới thiệu Dự án:


Gói thầu số 4 bao gồm xây dựng đoạn tuyến từ Km 21+500 đến Km 32+600 thuộc dự án xây dựng đường cao tốc Bắc Nam (đoạn Đà Nẵng - Quảng Ngãi). Chiều dài tuyến xây lắp là 11,1km thuộc địa phận 2 huyện là Duy Xuyên và Quế Sơn của tỉnh Quảng Nam. Gói thầu bao gồm xây dựng hầm qua núi Eo tại Km 22+485 đến Km 23+000 thuộc địa phận 2 xã Duy Trinh và Duy Sơn của huyện Duy Xuyên- Quảng Nam. Trên tuyến có 04 cầu nhỏ: 03 cầu vượt sông là ORB04 (Km23+390, L=2x27m); ORB05 (Km24+892, L=2x24m); ORB06 (Km29+505, L=2x30) và 01 cầu OP06 (Km23+950, L=1x21m).


 
8. Quy mô Gói thầu:

Phần đường được thiết kế gồm bốn làn xe với tốc độ thiết kế 120Km/h; Áo đường được thiết kế với Eyc≥200MPa, (bao gồm lớp móng cấp phối đá dăm loại 2 dày 30cm, lớp móng cấp phối đá dăm loại 1 dày 30cm, lớp cấp phối đá dăm gia cố xi măng 5% dày 15cm, bê tông nhựa hạt trung dày 8cm, bê tông nhựa hạt mịn dày 5cm và 3cm lớp bê tông nhựa tạo nhám). 

Thiết kế hầm đôi bao gồm: Hầm trái tuyến ( hướng Bắc) có chiều dài 556m (Km 22+485~ Km 23+00); hầm phải tuyến ( hướng Nam) có chiều dài 515m (Km 22+485 ~ Km 23+041), hướng tuyến thẳng. Đường trong hầm có cấp 120, tốc độ thiết kế 120km/h, chiều rộng đường cả 2 giai đoạn khai thác đều là 12m: Giai đoạn 1: 4 làn/2 làn mỗi hầm, giai đoạn 2: 6 làn/ 3 làn mỗi hầm, mặt đường trong hầm là mặt đường cứng, kết cấu BTXM. Hầm được thiết kế và thi công theo phương pháp mới của Áo (NATM- New Austria Tunnel Method). Hầm được thi công bởi 2 đơn vị mạnh trong ngành GTVT là TCT XDCTGT4 và TCT Sông Đà. Theo hợp đồng đã ký kết và tiến độ được chấp thuận, hầm sẽ hoàn thành vào ngày 04/01/2017.Trên tuyến có 4 cầu nhỏ được thiết kế có tuổi thọ vĩnh cửu theo 22 TCN 272-05. Các cấu kiện bê tông dự ứng lực được thiết kế là cấu kiện bê tông dự ứng lực toàn phần. Kết cậu hạ bộ: Kiểu móng cọc khoan nhồi đường kính D1m, D1,2m chiều dài thay đổi 6 đến 27m; Kiểu mố dạng chữ U, trụ dạng tường bằng BTCT. Kết cấu thượng bộ bằng dầm I chiều dài 21m đến 30m bằng BTCT dự ứng lực.

 

 
Attachments
©2014 Tập đoàn Cienco4
Thiết kế và phát triển: công ty CP tin học Lạc Việt