Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Dự Án

DỰ ÁN / Đã hoàn thành 
Gói thầu CW2A Lot 1 Thi công Cầu Đồng Khê và Đường dẫn (Km9+155 to Km10+600) 
1. Địa điểm:
Vị trí gói thầu CW2A Lô 1 bắt đầu từ Km9+155 (điểm cuối của gói thầu CW1A Lô 2) tới Km10+600 (điểm đầu của gói thầu CW2A Lot 2), với tổng chiều dài 1.445m. 
1. Tên gói thầu:
Gói thầu CW2A Lot 1 Thi công Cầu Đồng Khê và Đường dẫn (Km9+155 to Km10+600)
 
2. Tên Dự án
Gói thầu CW2A Lot 1 Thi công Cầu Đồng Khê và Đường dẫn (Km9+155 to Km10+600) 
3. Chủ đầu tư
Ban quản lý dự án khu vực các công trình giao thông vận tải(PMURTW)  
4. Giá trị gói thầu:
505,980,087,000 VND 
Hình ảnh:
 

6. Giới thiệu Dự án:
Dự án phát triển giao thông đô thị thành phố Hải Phòng xây dựng tuyến tránh khu đô thị thành phố Hải Phòng và nối cảng Đình Vũ và cảng Lạch Huyện với hành lang NH5.
Dự án nhằm cải thiện lưu thông giữa cảng Đình Vũ/Lạch Huyện và hành lang công nghiệp NH5,  giải tỏa các phương tiện chở hàng nặng ra khỏi đô thị, cải thiện môi trường sống và an toàn cho người dân, giảm ùn tắc nhờ thiết kế sử dụng nút giao dạng hoa thị;  phát triển đô thị mới thành phố Hải Phòng, các khu vực thương mại và công nghiệp; tiết kiệm thời gian đi lại, giảm thiểu tai nạn, cải thiện chất lượng không khí dọc hành lang dự án, cải thiện vận tải đường dài.
Sở Giao thông thành phố Hải Phòng thông qua Ban quản lý dự án công trình giao thông khu vực sẽ tiến hành dự án phát triển giao thông đô thị thành phố Hải Phòng nhằm thúc đẩy tính lưu động, cải thiện giao thông công cộng, và tăng cường khả năng quy hoạch giao thông và đô thị.
 
8. Quy mô Gói thầu:
Phần đường
Phần đường bao gồm hai (02) làn xe cơ giới với tốc độ thiết kế 70Km/h và hai (02) làn xe thô sơ, ba (03) ram lên cầu Đông Khê bao gồm R3, R4, và R5.
Kết cấu mặt đường như sau:
- Kết cấu mặt đường xe cơ giới:
+ Lớp đất nền dày 30cm
+ Cấp phối đá dăm lớp dưới dày 35cm
+ Cấp phối đá dăm lớp trên dày 18cm
+ Lớp bê tông asphalt hạt trung dày 7cm
+ Lớp bê tông asphalt hạt thô dày 5cm
- Kết cấu mặt đường xe thô sơ và ram:
+ Lớp đất nền dày 50cm
+ Cấp phối đá dăm lớp dưới 18cm
+ Cấp phối đá dăm lớp trên dày 15cm
+ Lớp bê tông asphalt hạt trung dày 7cm
+ Lớp bê tông asphalt hạt thô dày 5cm 
 
Phần cầu 
Cầu Đông Khê bắc qua đường Trường Chinh và chạy dọc bờ sông Lạch Tray, bao gồm hai cầu tách rời độc lập, mỗi cầu rộng 14m nằm song song. Khoảng cách giữa hai cầu là 2m. Tổng chiều rộng của hai cầu là 30m. 
Sơ đồ nhịp cầu Đông Khê như sau (4@33m+75+120+75+4@33m), trong đó:
- Sơ đồ nhịp cầu chính (75+120+75)m, sử dụng kết cấu dầm hộp bê tông cốt thép theo phương pháp đúc hẫng cân bằng.
- Cầu dẫn bao gồm 4 nhịp dầm I 33m mỗi bên. Có tổng cộng 12 dầm trên mặt cắt ngang. 
-  Mố cầu bê tông cốt thép. Phần móng bao gồm 12 cọc khoan nhồi với đường kính D=1,2m; chiều dài cọc tại mố A1 dự kiến là 61,5, mố A2 là 64,0m. 
- Trụ bê tông cốt thép, đường kính cọc khoan nhồi tại các trụ ở nhịp dẫn với chiều dài dự kiến 55,0~66,0m và các trụ chuyển tiếp là D=1.2m, tại các trụ ở nhịp chính với chiều dài dự kiến 60,5m là D=1.5m. 
 
Attachments
©2014 Tập đoàn Cienco4
Thiết kế và phát triển: công ty CP tin học Lạc Việt